Rugl með meiru!!!

Það er eflaust margt gott hægt að segja um þennan ágæta mann en ég held nú að Sturla sé ekki beittasti hnífurinn í skúffunni!!!!!

En ég verð nú að fá að viðra þá skoðun mína að sem talsmaður vörubílsjóra finnst mér hann búinn að gera ferlega vonda hluti. Hann er varla talandi, mjög málefnarýr og röreygður á almenna skynsemi, sé nú ekki minnst á heilindi.

Mér finnst með ólíkindum að maður sem þóttist ekki kannast við "félaga" sinn (Ágúst Fylkisson sem gaf löggunni á kjaftinn) ætli nú að fara fremstur í flokki jafningja í stjórnmál. Það sýnir bara hvaða mann hann jefur að geyma að afneita félaga sínum bara af því að það hentaði honum á þeim tímapunkti Hvar eru heilindin hjá Sturlu?

Ég myndi ekki treysta þessum manni fyrir ruslapokanum úr eldhúsinu hjá mér, hvað þá fyrir einhverju sem skiptir máli.

Kveðja frá Esbjerg - IJ


mbl.is Sturla stofnar nýjan stjórnmálaflokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hefði ekki getað orðað þetta betur sjálf!

Rakel Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 18:06

2 identicon

Algjörlega sammála þér þarna frændi.

En smá leiðrétting hér. Ágúst er Fylkisson, ekki Guðmundsson.

Þetta er Gústi á Bjargi, manstu ekki eftir honum Ingvar?

Palli (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband