Nýjar myndir komnar inn

Klár til að fara á ströndina 7. júníÞað er laugardagsmorgunn og þrír dagar í próf. Ég er uppi að lesa. Úti er 29° hiti og allir farnir á ströndina, óóóó nema ég!!!!! Cool Myndin er tekin af hinum varska hóp strandfara í morgun ... Smile

En það er í góðu lagi! Ég sit og moka í mig fróðleik af ýmsu tagi sem á örugglega eftir að nýtast mér einhverntíman í framtíðinni. Þrír dagar og svo er málið dautt.

Ég setti inn nýjar myndir sem hafa verið teknar bæði hér úti og á Íslandi síðustu 3 vikur.

 Kveðja úr sólinni í Esbjerg - IJ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband