Búinn í prófum og kominn í sumarfrí!!!

16_05_62---Rain_webJæja þá er þessu lokið í bili. Prófin yfirstaðin og sumarið komið ... eða farið???? Það er búið að vera frakar gott veður núna í 3 vikur og núna þegar ég er búinn í prófunum og klár á ströndina spáir rigningu næstu níu daga!!! Ha, ha, ha!!!! LoL

Það skiptir nú samt engu máli. Ég og konan finnum okkur eitthvað að dunda í rigningunni. Ég er með nokkrar bækur á kantinum sem mig langar að lesa, þ.e. annað en skólabækur.

Svo er ég líka búinn að fá vinnu í sumar. Tók að mér að skrifa tvær kennslubækur fyrir MS-office. Það er flott, ég get nú aldeilis notað rigningardagana í það!  Cool

Annars eru allir hér í frábærum fíling. Við erum að fara til Köben um helgina. Ætlum að vera þar fram á mánudag, þá kemur Jóhann Birgir og verður hjá okkur í tæpar tvær vikur áður en hann fer til Svíþjóðar að keppa í handbolta!!!

Stuð og stemning í Esbjerg!!! - IJ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Ingvar: þú og konan gerið ykkur nú lítið til dundurs ef ÞÚ ert með nokkrar bækur á kantinum, ekki trúi ég að ÞÚ munir lesa þær upphátt fyrir hana.

Eiríkur Harðarson, 11.6.2008 kl. 01:25

2 Smámynd: Ingvar Jónsson

 Ha, ha!!! Nei, ætli það!!!

Ingvar Jónsson, 12.6.2008 kl. 16:41

3 identicon

ætlaði bara láta ykkur vita að ég er með myndasíðu ef þið farið inn á þennan hérna línk http://www.flickr.com/photos/24769552@N05/2507519380/in/photostream/

finniði nokkrar myndir af hjördísi þegar við fórum að gefa öndonum brauð endilega tékka á því :D

togga (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 03:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband