Þá er komið að því!!!

Á þessari síðu kem ég til með að halda dagbók fyrir þá sem vilja fylgjast með mér og mínum daglegu hugrenningum um lífið og tilveruna. Eins og flestir vita sem rata á þessa síðu er ég að halda á vit örlaga minna til Danmerkur að læra alþjóða markaðsfræði, fjarri fjölskyldu og vinum.

Hugmyndin var að byrja í náminu þar ytra þann 1. ágúst. Þá ætlaði ég að taka mánaðar undirbúning í stærðfræði. Í morgun var ég svo heppinn að komast í sambærilegt nám hjá endurmenntun HÍ og til vonar og vara fékk ég mér líka kennara til að undirbúa mig fyrir undirbúninginn svo ég verði nú örugglega klár. Nú er ég að undirbúa mig fyrir þann undirbúning ...

Flott í bili!!! - IJ


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband